Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ DOPHY.VN


Dophy.vn là website thương mại điện tử- ecommerce của Công ty Cổ phần Ni Việt.


Dophy.vn là mô hình bán sỉ và lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. dophy cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng, từ những sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, đến các sản phẩm có xuất sứ trong nước như thuốc gia truyền, đặc sản từ núi Ngọc Linh, … vượt trội cả về chủng loại và số lượng.



Tầm nhìn


Dophy.vn ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, một website không chú trọng đến số lượng sản phẩm mà là chất lượng của sản phẩm, đến với Dophy.vn, chỉ có hàng tốt.


Dophy.vn đặt mục tiêu trở thành hệ thống bán sỉ và lẻ với chất lượng sản phẩm số một tại Việt Nam, tiến đến xuất khẩu ra nước ngoài.



Sứ mệnh


Sứ mệnh của Dophy.vn là mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với mọi đối tượng khách hàng, từ những tầng lớp bình dân nhất, những bài thuốc, dược phẩm có xuất sứ từ thiên nhiên phòng chữa bệnh, nâng cao sức khỏe con người. Từ đó, Dophy.vn sẽ từng bước xây dựng giá trị nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam.


Dophy.vn cũng tạo ra cơ hội cho các nhà kinh doanh bán lẻ và các Nhà sản xuất nội địa mở rộng thị trường, có được một môi trường phát triển lành mạnh, hiệu quả. Cũng trên hệ thống này, Dophy.vn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thúc đẩy và sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử và ngành bán lẻ tại Việt Nam. Đây là một phần quan trọng tạo ra động lực mạnh mẽ để phát triển nền kinh tế, từ đó góp phần vào sự thịnh vượng của đất nước.



Giá trị cốt lõi


Dophy.vn xác định luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của mình để luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Hệ thống giá trị bao gồm:


-Không quá chú trọng vào số lượng mà tập trung vào chất lượng của sản phẩm.


-Thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.


-Chăm sóc khách hàng 24/7.


-Nhiều kênh bán hàng sáng tạo, tiện lợi: Website thương mại điện tử, Cộng đồng trực tuyến.


-Nền tảng công nghệ hiện đại, giao dịch thuận tiện nhanh chóng.



Giới thiệu logo của Dophy.vn


Logo của Dophy.vn có biểu tượng là chú cá heo và được thiết kế với màu xanh làm chủ đạo. Cá heo là loài vật thông, hiền lành và thân thiện với con người, chúng luôn giúp đỡ và mang lại niềm vui. Màu xanh dương thể hiện Tính chuyên nghiệp, tin tưởng, năng động, trẻ trung. Và đó chính là niềm tự hào mà Dophy.vn đã đang và sẽ mang đến cho chính những khách hàng của mình.


Bên cạnh những thông điệp đặc biệt muốn gửi gắm qua logo, tên Dophy được viết giản lược từ Dolphin tiếng Anh, có nghĩa là Cá Heo, đó là tất cả những gì chúng tôi muốn nhắn gửi và cũng như lời cam kết về uy tín và chất lượng trong các sản phẩm, dịch vụ của mình.


Dophy.vn mang đến cho khách hàng những hàng hoá có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, với một tốc độ nhanh chóng. Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng: Dophy.vn có tất cả những gì bạn mong đợi, và phục vụ theo đúng tất cả những gì mà bạn mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét