Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

BONE LIFE-THUỐC CHỮA, ĐIỀU TRỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP

Bạn hoặc người người thân có người bị một trong những bệnh: đau nhức xương khớp toàn thân, gout, thoát vị đĩa đệm, suy giãn tĩnh mạch, đau mỏi cổ vai gáy, gai cột sống, thần kinh tọa, thoái hóa cột sống? Đây đều là những bệnh thường gặp liên quan đến xương khớp và rất tốn thời gian điều trị. Có thể bạn bỏ qua vì nghĩ mình không bao giờ mắc phải. Nhưng phòng bệnh hơn chữa bệnh, tìm hiểu về chúng và những loại thuốc liên quan không phải một ý tồi.


Bạn muốn một loại thuốc điều trị các bệnh xương khớp uy tín, có chất lượng và vẫn phải đảm bảo sức khỏe? Kháng sinh và các loại thuốc an thần hay giảm đau đã không còn là sự lựa chọn vì tác dụng phụ mang lại sau một thời gian dài sử dụng.


“Có bệnh thì vái tứ phương”, bạn đã tốn biết bao nhiêu tiền, thời gian và công sức vì những bệnh trên? Không thể không chữa vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và công việc của bạn. Nhưng bạn đang dần mệt mỏi với nhiều phương pháp mà không mang đến hiệu quả như mong muốn.



Còn hàng trăm lí do khiến bạn tìm kiếm loại thuốc có thể chấm dứt tất cả những vấn đề liên quan đến những bệnh về xương khớp thường gặp. Và sản phẩm thuốc gia truyền Bone Life sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. Với Bone life thì bệnh đau nhức xương khớp toàn thân, gout, thoát vị đĩa đệm, suy giãn tĩnh mạch, đau mỏi cổ vai gáy, gai cột sống, thần kinh tọa, thoái hóa cột sống – tất cả chỉ còn là chuyện nhỏ.


Sự xuất hiện của Bone life đã trở thành “cứu cánh” cho hàng ngàn bệnh nhân và khiến họ hối hận vì không sử dụng sản phẩm sớm hơn. Cùng tìm hiểu tất cả về Bone life để quên hết mọi băn khoăn về sản phẩm này nhé.



Bạn biết gì về Bonelife?


Bonelife là một sản phẩm thuốc bôi gia truyền, là chế phẩm sinh học hoàn toàn, được sáng chế và sản xuất 100% tại Việt Nam. Sản phẩm được điều chế tự nhiên, không chứa các chất giảm đau, an thần hay chống viêm. Với tác dụng chính là giúp phục hồi các thương tổn ở xương, khiến vùng tĩnh mạch bị suy được làm thông mạch máu, các sưng u do bệnh gout gây nên được làm tiêu và trị bệnh triệt để, Bonelife chính là “khắc tinh” của các loại bệnh xương khớp.



Thành phần chính của Bonelife có những gì?


Được nghiên cứu cẩn thận với những thử nghiệm thực tế cùng quá trình sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt, các thành phần của Bonelife đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cụ thể:


- Chất chiết thảo mộc gia truyền: 4%.


- Ethanol: 4%.


- Hương liệu: 0,1%.


- Phụ gia dẫn truyền sinh học và nước vừa đủ 100%.


Với công thức gia truyền cùng những kiến thức y học được áp dụng, điều chế, sản xuất bằng các phương pháp hiện đại nhất, mỗi sản phẩm Bonelife đến tay người mua đều là những sản phẩm tốt nhất, không gây tác dụng phụ.




[caption id="attachment_878" align="aligncenter" width="1200"]Bone-Life thuốc chữa đau nhức xương khớp toàn thân ở người già Bone-Life thuốc chữa đau nhức xương khớp toàn thân ở người già[/caption]

Dùng Bonelife thế nào cho đúng?


Sản phẩm thuốc có cách sử dụng đơn giản, dễ nhớ, dễ thực hiện.


- Xịt vào những vùng đau bệnh.


- Sử dụng 2-3 lần/ngày, mỗi lần 2-3 lượt (sau mỗi lần xịt, đợi khô rồi mới xịt lần 2-3).


Trong mỗi hộp thuốc Bonelife đều có kèm theo hướng dẫn sử dụng chi tiết. Người bệnh lưu ý đọc kĩ hướng dẫn để sử dụng đúng cách, đạt hiệu quả cao. Có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ nếu đang dùng cùng với một sản phẩm khác để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.


[embed]https://youtu.be/RbsVjA8zlNQ[/embed]

8 ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở Bonelife


Với những ai đã sử dụng Bonelife chắc chắn sẽ công nhận những ưu điểm dưới đây. So với nhiều sản phẩm chữa các bệnh xương khớp khác trên thị trường, đây là những đặc điểm vượt trội hơn hẳn và Bone life xứng đáng là loại thuốc chất lượng để người Việt yên tâm dùng hàng Việt.


-100% sinh học: Bonelife là chế phẩm 100% sinh học, không tồn tại các chất và hợp chất có trong thuốc giảm đau, an thần hay chống viêm. Điều này đảm bảo cho người bệnh sử dụng thuốc sẽ không cần lo lắng đến các vấn đề hệ quả khi dùng trong một thời gian dài. Vì với các loại chất giảm đau, an thần, chống viêm, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dạ dày, trí não, có thể gây sốc phản vệ thậm chí dẫn đến tử vong.


-Hiệu quả nhanh chóng: Bonelife có tác dụng ngay với các bệnh khi còn ở dạng nhẹ. Thông thường, chỉ sau 3 lần sử dụng tương đương 3 – 4 lần xịt, bệnh nhân sẽ hết đau chỉ trong 24 tiếng. Khi mới phát bệnh nếu sử dụng ngay sẽ khỏi trong khoảng 1 – 2 tuần, tùy tình trạng mỗi người. Với các trường hợp bệnh ở mức độ nặng hơn, thuốc có tác dụng trong khoảng từ 4 – 8 tháng nếu sử dụng đều đặn. Đây là khoảng thời gian lí tưởng đối với việc điều trị các bệnh về xương khớp, thường là những bệnh khó chữa và dễ bị tái phát.


-Giá siêu tiết kiệm: Chỉ với 380 ngàn đồng/1 chai 250ml, đây là mức giá siêu rẻ cho một sản phẩm hữu ích như Bonelife. Thông thường với các bệnh như đau nhức xương khớp toàn thân, gout, thoát vị đĩa đệm, suy giãn tĩnh mạch, đau mỏi cổ vai gáy, gai cột sống, thần kinh tọa, thoái hóa cột sống nếu điều trị theo lộ trình tại bệnh viện sẽ rất tốn kém, chưa kể còn phải sử dụng thêm thuốc ngoài. Hay các loại thuốc từ nước ngoài đương nhiên sẽ có giá “chát” hơn rất nhiều so với mức giá trên. Với 1 chai 250ml bạn có thể sử dụng được khoảng 2 tháng nên tính ra kể cả với những người bệnh nặng cũng là một khoản chi phí quá “hời”.


-Cách dùng đơn giản: Bone life là thuốc dạng xịt, người dùng xịt trực tiếp dung dịch thuốc lên vết đau ngày từ 2 – 3 lần. Không cần phải nhớ công thức, không phải kiêng kị nhiều như khi sử dụng các loại thuốc uống thông thường, Bone life tiện dụng cho tất cả mọi người vì sự đơn giản của nó.


-Điều trị tại nhà: Với những phương pháp khác như bấm huyệt, châm kim, xoa bóp hay các hình thức điều trị cần sự hỗ trợ của máy móc, người bệnh sẽ phải đến bệnh viện, các trung tâm chức năng hoặc nhà y, bác sĩ. Hoặc nếu có người thăm khám tại nhà thì chi phí sẽ tăng lên rất nhiều. Với Bone life, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm ở nhà điều trị, không mất thời gian đi lại, chờ đợi.


-Tiện khi di chuyển: Với thiết kế nhỏ nhắn, gọn nhẹ, có đầu pump thuận lợi khi sử dụng, Bone life giúp bạn hoàn toàn chủ động khi di chuyển. Không phải phụ thuộc vào máy móc hay y, bác sĩ, người bệnh có thể yên tâm đi dã ngoại, du lịch hay công tác xa mà vẫn đảm bảo quá trình điều trị và không bị những cơn đau hành hạ vì đã có Bone life.


-Tư vấn chuyên nghiệp: Bonelife sở hữu một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Được đào tạo cẩn thận với kiến thức vững cùng kĩ năng, chuyên môn tốt, bất cứ thắc mắc nào của khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ liên quan đều được các tư vấn viên giải đáp tận tình.


-Freeship: Với mục tiêu mang đến cuộc sống tốt hơn cho người bệnh, đặc biệt là những người ở các tỉnh thành xa. Và thấu hiểu được tâm lí của khách hàng, sản phẩm thuốc gia truyền Bonelife được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Với khoảng cách bao xa, số lượng bao nhiêu, Bonelife đảm bảo thuốc sẽ được chuyển đến tận tay khách hàng, không phát sinh thêm bất kì chi phí chuyển phát nào.


Hiện nay, sản phẩm thuốc Bonelife đều được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, các trang mua hàng trực tuyến và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Vậy nếu bạn hay người thân, bạn bè đang mắc các bệnh xương khớp như đau nhức xương khớp toàn thân, gout, thoát vị đĩa đệm, suy giãn tĩnh mạch, đau mỏi cổ vai gáy, gai cột sống, thần kinh tọa, thoái hóa cột sống thì còn chần chừ gì nữa mà không thử sử dụng Bone life? Bone life là sự lựa chọn sáng suốt của bạn để nói lời tạm biệt những cơn đau dai dẳng.




[caption id="attachment_930" align="aligncenter" width="1355"]Chữa đau thần kinh tọa Chữa đau thần kinh tọa[/caption]

Bonelife – “thần dược” tiêu diệt những nỗi lo


Bệnh xương khớp không được liệt kê vào danh sách những bệnh nguy hiểm có thể gây chết người hay là bệnh khiến người ta phải suy nghĩ khi nhắc đến. Tuy nhiên, sự bất tiện và các biến chứng của những bệnh thuộc nhóm bệnh xương khớp lại vô cùng đáng lo ngại. Trong suốt 1 thập niên từ năm 2000 đến 2010, bệnh cơ xương khớp chính là nguyên nhân chính dẫn đến tàn phế. Và việc tàn phế, không thể làm gì, gần như phụ thuộc vào người giúp đỡ đôi khi còn đáng sợ hơn cả cái chết.


Ở Việt Nam, theo thống kê số người cao tuổi hiện tại khoảng trên 6 triệu người và sẽ tăng lên thành 10 triệu người vào năm 2020. Đây là nhóm đối tượng dễ mắc các bệnh xương khớp nhất. Và với 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi, 85% người trên 80 tuổi bị mắc ít nhất một trong bệnh xương khớp thường gặp như đau nhức xương khớp toàn thân, gout, thoát vị đĩa đệm, suy giãn tĩnh mạch, đau mỏi cổ vai gáy, gai cột sống, thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, những con số này hẳn khiến bạn hoảng sợ?


Tuy nhiên, tình trạng ngày càng đáng báo động hơn khi tỉ lệ mặc các bệnh cơ xương khớp hiện nay đang có xu hướng xuất hiện ngày càng nhiều ở những người trẻ tuổi. Tỉ lệ này đã tăng khoảng 20%  so với trước đây. Các nguyên nhân như do vận động quá mức hay gặp các chấn thương đã quá quen thuộc, tỉ lệ người trẻ mắc các bệnh xương khớp hiện nay lại chủ yếu đến từ công việc văn phòng (do tư thế ngồi sai, làm việc quá sức) và do tình trạng béo phì gia tăng cũng ảnh hưởng đến xương khớp. Theo báo cáo của NHIS năm 2008, khoảng 14% dân số trên 18 tuổi bị giảm chất lượng cuộc sống do hạn chế vận động mà nguyên nhân chính là do bệnh xương khớp.


Và khi cuộc sống ngày càng phát triển, công việc cuốn lấy mọi người, tuổi thọ con người ngày càng tăng thì các bệnh xương khớp cũng theo đó ngày càng có nhiều người có nguy cơ mắc phải. Bởi thế nên xuất hiện những lo lắng về các bệnh này với nhiều người cũng là điều dễ hiểu. Và bệnh nhân tăng tức là áp lực lên các bệnh viện, các trung tâm chức năng điều trị cũng lớn hơn, người ta càng lo lắng vì việc điều trị sẽ ngày càng khó khăn.


Nhưng với sản phẩm thuốc gia truyền Bonelife thì mọi nỗi lo đều sẽ tan biến vì tất cả những ưu điểm vượt trội được đề cập ở trên. Chỉ với l lọ thuốc Bonelife các vấn đề về xương khớp có thể được giải quyết một cách nhanh chóng, gọn nhẹ với mức chi phí vô cùng tiết kiệm. Hãy quên những ưu phiền kia đi, và tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái vì bạn đã có Bonelife bên cạnh rồi.



Nguy hiểm từ các bệnh xương khớp và thuốc đặc trị Bonelife


Bệnh đau nhức xương khớp toàn thân là bệnh rất thường gặp ở nước ta. Trung bình cứ 100 người thì có khoảng 4 – 8 người mắc phải căn bệnh này. Ngoài việc khiến bệnh nhân luôn trong trạng thái mệt mỏi, ê buốt, đau nhức ở các khớp xương, nó còn có thể gây ra một số triệu chứng thần kinh và các hệ lụy khác. Việc đau nhức này dễ khiến người bệnh cáu giận, chán nản, lâu dần dẫn đến trầm cảm.


Gout là loại bệnh gần đây rất nhiều người mắc phải, gây đau đớn ở các khớp, đặc biệt là khớp ngón chân cái, khó khăn trong việc đi lại. Bệnh gout nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn tới một số bệnh khác liên quan đến gan và thận.


Thoát vị đĩa đệm là loại bệnh phổ biến, chủ yếu xuất hiện ở đốt sống cổ và đốt sống thắt lưng. Người bệnh thường phải chịu những cơn đau rất dài và kinh khủng khi đau từ thắt lưng xuống mông và chân, hoặc đau từ vùng cổ - gáy lan ra hai vai và xuống các cánh tay, bàn tay. Những điều này làm hạn chế khả năng vận động của người bệnh và mỗi lần đau sẽ vô cùng khó chịu. Thậm chí căn bệnh này có thể dẫn đến bại liệt.


Suy giãn tĩnh mạch có biểu hiện ban đầu không rõ ràng, người bệnh thường chỉ cảm thấy đau chân, mỏi chân, bị chuột rút nên sẽ chủ quan, không đề phòng. Sau đó, khi bệnh nặng hơn sẽ gây nên phù chân, các tĩnh mạch dần dần trương lên, gây đau đớn, loét cẳng chân. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà biểu hiện bệnh thể hiện khác nhau, tuy nhiên theo khảo sát thì có đến 77,6% số người được hỏi trả lời rằng không biết mình mắc bệnh. Nếu là bệnh đơn thuần sẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng biến chứng của suy giãn tĩnh mạch có thể dẫn đến suy phổi và tử vong.


Đau mỏi cổ vai gáy cũng là một bệnh thường gặp và đa phần mọi người khá chủ quan với căn bệnh này. Bởi với bệnh này, qua một số biện pháp xoa bóp bấm huyệt hay một số loại thuốc có tác dụng giảm đau nhất thời thì sẽ không còn cảm giác đau nữa. Tuy nhiên với việc điều trị tạm thời như thế, bệnh sẽ có thể tái phát bất cứ lúc nào và người bệnh có khả năng bị tàn phế nếu không chú ý trị bệnh.


Gai cột sống là một dạng thoái hóa cột sống với các triệu chứng ban đầu là đau vai, đau thắt lưng, tê tay. Với bệnh này, người bệnh sẽ bị hạn chế vận động nhiều, có thể mất cân bằng, trong tình huống nguy cấp xảy ra hiện tượng mất kiểm soát đường tiểu tiện và đại tiện.


Đau thần kinh tọa thường gặp ở những người lao động chân tay, xuất phát từ việc đau thắt lưng, sau đó người bệnh không nhấc được mũi hay gót chân dẫn đến teo cơ đùi, mông, có thể bị liệt.


Thoái hóa cột sống là bệnh xương khớp hay gặp ở độ tuổi từ 35 trở lên. Thoái hóa cột sống làm hạn chế khả năng vận động, làm biến dạng khớp, gây viêm cột sống mãn tính, gây thoát vị đĩa đệm, gai cột sống.


Có thể thấy các bệnh cơ xương khớp thường không gây nguy hiểm trực tiếp và không ảnh hưởng đến tính mạng ngay lập tức. Chính vì vậy, đa số mọi người đều không đề phòng khi có các biểu hiện bệnh. Và khi bắt đầu có biến chứng của bệnh thì thường sẽ rất khó chữa trị và hậu quả rất nghiêm trọng. Với sản phẩm thuốc gia truyền Bone life, mọi người có thể hạn chế đến mức thấp nhất các loại biến chứng. Bone life giúp điều trị hoàn toàn các bệnh xương khớp, ngay từ khi có các biểu hiện đau nhức, bạn nên sử dụng sản phẩm để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.


Sự xuất hiện của sản phẩm thuốc gia truyền chuyên trị các bệnh xương khớp Bone life trên thị trường là yếu tố đột phá giúp người Việt quên đi nỗi lo về các bệnh thường gặp và tận hưởng cuộc sống!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét