Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Gậy chống batoong gỗ-quà tặng ý nghĩa cho người già

Bạn đang muốn tìm quà tặng ý nghĩa, vừa đẹp, vừa hữu dụng và vừa đúng sở thích cho người già?


⇒Thì đây, gậy chống batoong gỗ cho người già.



Lý do tại sao bạn nên chọn gậy batoong gỗ của chúng tôi?


-An toàn: đương nhiên yếu tố an toàn phải đặt lên hàng đầu,chất liệu gỗ 100% chắc và bền (gỗ căm xe đỏ và gỗ muồng đen) không bị mối mọt, nguyên khối từ trên xuống dưới, mặt cắt gậy hình bầu dục giúp chịu lực tốt, rất khó gãy. Đầu gậy được đẽo lõm giúp người già dễ dàng cầm nắm và chống trược tay khỏi gậy. Ngoài ra chân gậy còn có miếng đệm cao su giúp chống trượt và tạo cảm giác êm hơn khi chống.


-Bền- sang- đẹp: Nói về bền, sang và đẹp thì gỗ là số 1 rồi. Không cầu kỳ.Ngoài ra trên thân gỗ còn có hoa văn khảm trai để tạo thêm điểm nhấn cho cây gậy.


-Gọn nhẹ: Trọng lượng khoảng 250g.



Ý nghĩa khi mua gậy batoong gỗ làm quà tặng cho người già?


Mua 1 lần, dùng mãi mãi. Chiếc gậy chống sẽ là vật bất ly thân của người cao tuổi, nó thay mặt bạn bảo vệ và giúp đỡ cho người già di chuyển được dễ dàng. Vì vậy gậy batoong gỗ là quà tặng ý nghĩa nhất vừa hữu dụng vừa thẩm mỹ, đồng thời thể hiện sự kính trọng, yêu mến đối với các đáng sinh thành.



Cấu tạo và đặc tính


-Hình dáng: Hình chữ L, đầu gậy lõm, trơn nhẵn giúp dễ dàng cầm nắm, chất liệu bằng gỗ 100%, nhẵn bóng từ đầu đến chân gậy, thân gậy được khảm trai hoa văn màu bạc đơn giản và sang trọng.


-Chất liệu: Chúng tôi có 2 loại chất liệu cho quý khách lựa chọn: Gỗ căm xe (màu đỏ, là loại gỗ nổi tiếng chắc chắn) và gỗ muồng (màu đen, chắc chắn không kém gì gỗ căm xe), nguyên khối liền,toàn thân gậy chắc chắn, chân gậy có miếng đệm cao su chống trượt và giúp ệm, giảm ồn khi chống.


-Trọng lượng: 300g, siêu nhẹ giúp cho người già nâng và chống gậy dễ dàng mà không phải dùng lực nhiều.


-Từ đầu tới chân gậy là một khối vững chắc, không thể tháo lắp. chiều dài gậy khoảng 0.9m, vừa tầm chống của người già.


Chúng tôi cam kết sản phẩm giống 100% như trong hình từ hình dáng đến chất liệu.




[caption id="attachment_893" align="aligncenter" width="885"]gậy chống quà tặng cho người già gậy chống quà tặng cho người già[/caption]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét