Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

THUỐC TRỊ NẤM KHÔ MIỆNG CẠO CÂY CAO SU RUB-LATEX

RUB-LATEX là gì?


RUB-LATEX là công thức đặc biệt được điều chế chuyên biệt cho việc khai thác mủ cao su bền vững bằng các thành phần nuôi dưỡng miệng cạo và các vitamin. RUB-LATEX đã tạo ra đột phá trong ngành dinh dưỡng cho cây cao su bằng khả năng nuôi dưỡng miệng cạo một các toàn diện, giúp ngăn ngừa & phục hồi khô miệng cạo, làm mềm & tươi hồng miệng cạo, trẻ hóa vỏ cây, khai thông mạch mủ, gia tăng năng suất mủ bền vững, tăng hàm lượng mủ khô.


CÁch thức hoạt động của RUB-LATEX khác hoàn toàn so với các chất kích thích mủ thông thường. Không giống như RUB-LATEX, các chất kích thích buộc cây cao su vận động nhiều hơn bằng cách kích thích nội tiết tố để cây tạo ra nhiều mủ hơn, cây cao su có nguy cơ bị kiệt sức sau đó, khả năng bị khô miệng cạo tăng cao. Ngoài ra, chất kích thích hấp thụ nhiều nước hơn từ rễ, do đó cây sản xuất ra mủ cao su với hàm lượng mủ khô thấp.


Các chất kích thích mủ thông thường làm tăng nguy cơ cây khô miệng cạo trong khi RUB-LATEX có thể phục hồi, làm tươi hồng miệng cạo và ngăn ngừa khô miệng cạo trên các cây cao su bình thường,


-RUB-LATEX Sử dụng một cách chọn lọc các hoạt chất sinh học, các khoáng chất và vitamin đã được đánh giá là có tác dụng làm tươi mới hệ mạch vỏ cây, các ống mủ, làm chúng luôn khỏe mạnh, không bị hư già như khi dùng Ethephon nồng độ cao (2.5%)


-Các khóang chất và vitamin tác động trực tiếp vào các ống mủ, tái tạo và kích thích sinh mới tuyến mủ, bảo vệ chắc chắn các mạch mủ.


-Các hoạt chất sinh học, vitamin và chất khoáng tác động vào vỏ cây làm trẻ hóa lớp vỏ cây ở phần miệng cạo, làm mềm và hồng miệng cạo làm tăng cường sức sống và tuổi tho cây cao su khai thác.


-RUB-LATEX Kích thích nhẹ bằng một lượng Ethephon vừa đủ (nồng độ 0.5%) để thúc đẩy sự biến dưỡng đường Succrose và sự tổng hợp mủ cao su.


Qua thực tế sử dụng, RUB-LATEX đã được chứng minh khả năng ngăn ngừa và phục hồi cây bị khô miệng cạo rất tốt, làm mới và tươi hồng miệng cạo, trẻ hóa vỏ cây. Đồng thời RUB-LATEX có khả năng ngăn ngừa và chống lại các loại bệnh về miệng cạo khác.


Bạn có thể nhận thấy sự khác biệt trong cây bình thường sau 24 giờ sử dụng. Thông thường, người ta sẽ thấy mủ bắt đầu chảy ra. Khả năng phục hồi miệng cạo bị khô sẽ được nhìn thấy rõ sau 3 tháng sử dụng với chu kỳ 10 ngày/lần.


công dụng thuốc trị nấm khô miệng cạo RUB-LATEX

Tính năng nổi bật của RUB-LATEX?


-Tăng sản lượng mủ khai thác 10-15%.


-Ngăn ngừa khô miệng cạo.


-Phục hồi hoàn toàn các cây khô miệng cạo sau 2-3 tháng với chu kỳ 10 ngày/lần.


-Làm mềm và tươi hồng miệng cạo.


-Khai thông mạch mủ.


-Làm trẻ hóa vỏ cây.


-Phục hồi cây lão suy.


-Tăng hàm lượng mủ khô, ngay cả khi khai thác trong mùa mưa giúp tăng sản lượng và giá bán. (Chỉ sử dụng khi thân cây đã gần khô, khoảng sau 3-4 tiếng sau cơn mưa).


-Ngăn ngừa các bệnh miệng cạo.


-Tăng sức khỏe cho cây.



Thành phần RUB-LATEX


-Oligosaccharide, Ethephon (0.5%), Vitamin B1, MgO , S , Cu, Zn, Fe, Mn, B, Mo, Hoạt chất Fulvic, Potassium sorbate, DL - Lactic acid


-Đóng gói: Chai 500ml + 1 chổi quét.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG RUB-LATEX


Cách dùng:  --Vệ sinh miệng cạo trước khi sử dụng sản phẩm--


Đối với cây cạo mủ bình thường:


- Dùng bàn chải nhúng vào dung dịch Rub-Latex, sau đó nhẹ nhàng quét lên miệng cạo và chải cho đều.


- Sau khi quét 24-30 giờ mới được cạo mủ trên miệng cạo này.


- Chu kỳ sử dụng: 10-20-30 ngày/ lần (tùy sức khỏe vườn cây).


Đối với cây bị khô miệng cạo:


- Quét dung dịch lần thứ nhất. Sau 10 ngày, quét tiếp lần hai. Sau 24 giờ kể từ lần quét thứ 2 mới bắt đầu tiến hành cạo mủ.


- Các lần sau, dùng sản phẩm như đối với cây bình thường để khai thác (Cây khô miệng cạo sẽ phục hồi sau khoảng 3 tháng sử dụng)


Chu kỳ sử dụng: 10-20-30 ngày / lần (tùy sức khỏe vườn cây)


Đối với cây cần phục hồi thì cách 10 ngày nên sử dụng một lần.


RUB-LATEX nên được áp dụng trên cây có 8 tuổi trở lên và với chế độ cạo mủ D3.


Không sử dụng chung RUB-LATEX với các chất kích thích khác. Nỗ lực đó không chỉ làm giảm hiệu quả của RUB-LATEX mà còn gây ảnh hưởng xấu đến cây cao su.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét